Vinna Og meðgöngu jóga

Jægja ég byrjaði að vinna kl.5 í morgun og til 7. Ég (eins og vanalega) tók flipp kast í vinnuni. Í kaffinu í morgun var svo gott veður að við sátum úti og vorum eitthvað að leika okkur og allir frekar sljóir. Þá bað Habba mig bara um að gefa sér vatn í glas frá starfsfélaginu. Og allar kellingarnar mímímímí það má ekki taka þessi glös. Og ég stal 2. Og Habba var buin að lofa mér einum brjóssykri og ég fékk mer einn bleikan. Það sagði engin neitt. Þetta er nu frekar ríðulegur brjóstsykur sem þú gafst mér: Sagði ég og allir sprungu úr hlátri. Ég gat ekki hætt nuna þannig að ég fór að gera meðgöngu-jóga-æfingar öðrum til mikillar skemmtunar. SVo tók ég ingöngu ársins í vinnufötonum og með sloppin geggað flottan. Svo bilaði flokkarin eftir hádegi og ég helt að það væri mín sök en svo var ekki. Það var skapt af hníf.Og ekki nóg með það Þá voru Iwona og Paulina að horfa á mig segja og gera þetta allt saman og skildu ekki neitt en voru að skelli hlægja af mér. En ég er alltaf að fiflast í þeim og þeir í mér.

 Atli Pjalla segjir bless bless 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ef ekki eg þá hvað

Höfundur

Atli Freyr Reimarson
Atli Freyr Reimarson
Eg er 16 ára strakur úr Þorlákshöfn

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Skírnarskreyting
  • skrírnarskreyting
  • Litla prinsessan
  • svangur bíbí
  • sólbað

Bloggarar

Ef ekki min síða þá þessar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband