æ ég veit

Ég veit að ég er ekkert buin að vera svaka duglegur að blogga. Ég er bar buin að vera að vinna og vinna. En mins átti afmæli fyrir nokkru n.t 24 juni síðast liðin.og þá kom Auður með köku í vinnuna og kolbrun með ís. Takk stelpur þetta var æði. Svo fór eg í útilegu og náði nokkrum flottum myndum af því þær eru á leiðini. Svo fór eg í Skýrn hjá frænda minum hann heitir Kjartan Ægir. myndir af því á leiðini líka. Svo fór eg út að borð í tilefniu afmælsins míns og það var sko gott.

En nu hætti eg að rugla og myndirnar eru virkilega á leiðini

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

dagny á ferðini hér:þú fégst líka knús frá mér:D´vááá þetta var geggjað góð kaka og ís samt;)

dagny (IP-tala skráð) 6.7.2006 kl. 20:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ef ekki eg þá hvað

Höfundur

Atli Freyr Reimarson
Atli Freyr Reimarson
Eg er 16 ára strakur úr Þorlákshöfn

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Skírnarskreyting
  • skrírnarskreyting
  • Litla prinsessan
  • svangur bíbí
  • sólbað

Bloggarar

Ef ekki min síða þá þessar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband