Nákvæmlega

HANN: Má ég bjóða þér upp á drykk?
HÚN: Ég mundi nú frekar vilja þyggja peninginn..

HANN: Ég er ljósmyndari og er búinn að vera að leita að andliti eins og þínu..
HÚN: Ég er lýtalæknir og ég er einmitt að leita að andliti eins og þínu...

HANN: Hæ. Fórum við ekki á stefnumót einu sinni. Eða var það tvisvar?
HUN: Hlýtur að hafa verið einu sinni. Ég geri aldrei sömu mistökin tvisvar..

HANN: Hvernig fórstu að því að verða svona falleg?
HÚN: Ég hlýt að hafa fengið þinn skammt...

HANN: Viltu koma með mér út á laugardaginn?
HÚN: Fyrirgefðu, en ég er með höfuðverk þessa viku..

HANN: Andlitið á þér hlýtur að snúa mörgum höfðum..
HUN: Andlitið á þér hlytur að snúa maganum í sumum..

HANN: Ekki vera feimin, þér er óhætt að bjóða mér út..
HÚN: okay, farðu út...

HANN: Ég held að ég geti gert þig mjög hamingjusama..
HÚN: Nú? Ertu að fara?

HANN: hHvað myndir þú segja ef ég bæði þig um að giftast me´r?
HÚN: Ekkert, ég get ekki bæði talað og hlegið í einu..

HANN: Get ég fengið nafnið þitt?
HÚN: Hversvegna? Hefuru ekki eitt fyrir?

HANN: Eigum við að fara í bío?
HÚN: Ég er búin að sjá myndina...

HANN: Hvar hefur þú verið allt mitt líf?
HÚN: Að fela mig fyrir þér..

HANN: Hef ég ekki séð þig einhvers staðar áður?
HÚN: Jú, þess vegna fer ég ekki þangað lengur..

HANN: Er þetta sæti laust?
HÚN: Jú og þetta mun verða það ef að þú sest..

Um bloggið

Ef ekki eg þá hvað

Höfundur

Atli Freyr Reimarson
Atli Freyr Reimarson
Eg er 16 ára strakur úr Þorlákshöfn

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Skírnarskreyting
  • skrírnarskreyting
  • Litla prinsessan
  • svangur bíbí
  • sólbað

Bloggarar

Ef ekki min síða þá þessar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband