Settu x á rettan stað


Langar þig að?

( )Lemja mig
( )Ríða mér
( )Kyssa mig
( )Fara í sturtu með mér
( )Kítla mig
( )Láta mig kítla þig
( )Vera með mér sama hvað gerist

Finnst þér / Langar þig?

( )Ég sæt/ur?
( )Ég góð manneskja?
( )Að kyssa mig?
( )Að kúra með mér?
( )Að ég geti lamið eitthvern?
( )Fara á mig?

Er ég?

( )Klár
( )Sæt/ur
( )Ljót/ur
( )Freak
( )Traust manneskja
( )Þín týpa
( )Frábært að vera nálægt
( )Vond/ur
( )Leiðinleg/ur
( )Frek/ur

Hefuru eitthverntímann?
( )Viljað koss frá mér
( )Óskað að ég væri hjá þér
( )Verið hrifin af mér
( )Vilja númerið mitt
( )Dreymt mig
( )Viljað sjá mína persónulegu staði
( )Skoðað síðuna mína oftar en 5x á dag
( )Hugsað dónalegar hugsanir um mig

Ert þú?
( )Ánægð/ur með að þekkja mig
( )Horny
( )Að hugsa um mig
( )Hrifin af mér

og allir að x við


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Langar þig að?


( )Lemja mig
( )Ríða mér
( )Kyssa mig
( )Fara í sturtu með mér
( )Kítla mig
( )Láta mig kítla þig
( )Vera með mér sama hvað gerist

Finnst þér / Langar þig?
(x)Ég sæt/ur?
(x)Ég góð manneskja?
( )Að kyssa mig?
( )Að kúra með mér?
( )Að ég geti lamið eitthvern?
( )Fara á mig?

Er ég?
(x)Klár
(x)Sæt/ur
( )Ljót/ur
(x)Freak
(uuu x ;P)Traust manneskja
(jaa sonna - x)Þín týpa
(x)Frábært að vera nálægt
(stundum )Vond/ur
( )Leiðinleg/ur
( )Frek/ur

Hefuru eitthverntímann?
( )Viljað koss frá mér
(x)Óskað að ég væri hjá þér
( )Verið hrifin af mér
(x)Vilja númerið mitt
( )Dreymt mig
( )Viljað sjá mína persónulegu staði
( )Skoðað síðuna mína oftar en 5x á dag
( )Hugsað dónalegar hugsanir um mig

Ert þú?
(x)Ánægð/ur með að þekkja mig
( )Horny
(x)Að hugsa um mig
( )Hrifin af mér


Anna Mjöll

Anna Mjöll (IP-tala skráð) 28.9.2006 kl. 17:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ef ekki eg þá hvað

Höfundur

Atli Freyr Reimarson
Atli Freyr Reimarson
Eg er 16 ára strakur úr Þorlákshöfn

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Skírnarskreyting
  • skrírnarskreyting
  • Litla prinsessan
  • svangur bíbí
  • sólbað

Bloggarar

Ef ekki min síða þá þessar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband