Jæja nu er það Blátt

Nu er ég heima með löppina uppá borði og háma í mig íbúfen og paratabs.

Það var nú það að ég fór í smá sumar frí og tók mer frí í vinnuni og skrapp með systrum mínum í sumarbústað með pabba og co. Þar var mjög gott veður og sundið mikið notað. Einn dagurinn var svona

  1.  Vaknað um kl 10. sund kl 11
  2. hádegismatur um kl 1 sund kl 2
  3. upp úr um kl 5-6 og boðra Kvöldmat og sund kl 8
  4. uppúr kl hálf 10 allir heim að sofa

Þetta var ekki auðvelt því að eg var með 4-5 krakka( Hilmar, Jenny, Hlífar og Anton)  með mer í einu og 1. 4ára sem þorði ekki ofan í "stóru" en ég náði að fá hann ofan í og nu segji eg bara greið Hjördís og Frosti að þurfa að fara með hann í sund því að hann er algjör orkubolti hann Anton.

 

En eftr þessa sumarbústaða ferð var ég óþreyjufullur að komast að vinna og var buin að vera í vinnuni í svona 3 tíma þá var bar akeyrt yfir mig á lyftara og ég var sendur til doksa sem fann voða lítið að mér en ég var sendur í rönget myndatöku. Út úr henni kom ekkert nema bólgin og marin. Þannig að eg er buina að vera heima og stara út í loftir og borða nammi og horfa á tv. Ég ætla að reyna að mæta í vinnu á manudagjin og reyna að gera eitthvað gang. 

Atli blái sem liggur allan dagjin og hámar í sig pillum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ef ekki eg þá hvað

Höfundur

Atli Freyr Reimarson
Atli Freyr Reimarson
Eg er 16 ára strakur úr Þorlákshöfn

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Skírnarskreyting
  • skrírnarskreyting
  • Litla prinsessan
  • svangur bíbí
  • sólbað

Bloggarar

Ef ekki min síða þá þessar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband