Sunnudagurinn blái

Ég vaknaði um 9. leitið og fór að horfa á teiknimyndirnar. Um ellefu leitið fór ég út að læra og var einn heima þvi að stelpurnar fóru í sund og mamma og Haukur fóru á einhvern móturhjóla fund. Um kl. 2. fór eg út í Skála að fá mer ís. Fór siðan heim þá var orðið frekar kallt svo að eg fór inn að læra. Mér var siðan boðið í mat hjá ömmu og afa ásamt öllum barna börnunum, Kollu, Palla, og Pálma litla og síðan var Margréti Björgu boðið lika og var grillað lambakjöt. ( í gær var nautasteik maður er svo snobbaður að maður borðar bara 5. stjörnu matUllandi) Á morgun er svo samfélagsfræði prófið. En mér kvíður mest fyrir stærðfræðini. En vona að mér og okkur öllum gangi vel í þessum prófum.   


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurlaug Ósk Reimarsdóttir

Þú ert snobbrassgat... en guð minn góður hvar í andskotanum grófstu þessa mynd upp að okkur systkynunum??

Sigurlaug Ósk Reimarsdóttir, 8.5.2006 kl. 23:25

2 Smámynd: Atli Freyr Reimarson

Hún var tekin í Plasmolen í fyrra þegar mamma átti afmæli

Atli Freyr Reimarson, 9.5.2006 kl. 10:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ef ekki eg þá hvað

Höfundur

Atli Freyr Reimarson
Atli Freyr Reimarson
Eg er 16 ára strakur úr Þorlákshöfn

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Skírnarskreyting
  • skrírnarskreyting
  • Litla prinsessan
  • svangur bíbí
  • sólbað

Bloggarar

Ef ekki min síða þá þessar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband