Mins er komin með vinnu

Jæja nu er mins kominn með vinnu í Humarvinsluni. Tók einn dag í gær en ætla siðan ekki að vinna fyrr en eftir prófinn. Eg get ekki sagt að eg væri glaður í gær þvi að eg var að vinna á flokkara. Já þetta er ekki búið, það voru lika bara pólverjar á honum og líka Lölli. Eg er allveg viss um að þeir hata mig. Fyrst var einn að segja mer að eg mætti seta brotin humar með heila humrinum. Svo fór hann að taka humar upp úr slitkörfuni minni og sagði að þetta ætti að fara með heila humrinum. Og svo erum við í skipti pásu og eg er alltaf einn í pásu. En Þeir voru lika alltaf að benda á mig og sögðu eitthvað. Ég er allveg viss um að þeir séu að leggja mig í einelti. Kanski á maður bara að segja spegjill og þá er speglast þetta bara á hann. Hef notað þetta á  íslending og hún er er drullu hrædd við mig í dag. Ég hugsaði oft um að segja bara "kúrva" eða "sa bíetsa" eða hóra og eg drep þig.  En jæja nenni  ekki að bulla meira. 

P.S skrifa kanski bók um einelti á útlensku

Atli Humar"pólverji" kveður að sinni


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta kann að hljóma rasistalega en svona er eg

Atli (IP-tala skráð) 2.5.2006 kl. 14:41

2 identicon

Þetta kann að hljóma rasistalega en eg geri grin af öllu þannig er eg

Atli F (IP-tala skráð) 2.5.2006 kl. 14:42

3 identicon

Sæll ljúfurinn :) Flottar þessar skreytingar þínar, og þessar frá íslandsmótinu eða hvaðan sem þær komu ;) Kannski þú eigir eftir að gera brúðavöndinn minn þegar ég verð gammel og gift :D:P

En sjáumst í vinnunni pólverjinn þinn :D;)

Kolbrún (IP-tala skráð) 2.5.2006 kl. 16:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ef ekki eg þá hvað

Höfundur

Atli Freyr Reimarson
Atli Freyr Reimarson
Eg er 16 ára strakur úr Þorlákshöfn

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Skírnarskreyting
  • skrírnarskreyting
  • Litla prinsessan
  • svangur bíbí
  • sólbað

Bloggarar

Ef ekki min síða þá þessar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband