Úff 1 samrænt próf buið 5 eftir

Nú er Íslenskan buin mer fanst mér ganga ágætlega þrátt fyrir sumt sem eg var ekki viss um. Ég vara bara með pínu hnút í maganum en það lagaðist þegar við vorum byrjuð á prófinu. Ég tók ritunina í tölvu svo að kallarnir/konurnar þarna sem fara yfir prófið skilji það. Og enskan á morgun er pínu stressaður en eg held að mer eigji eftir að ganga bara ágætilega ef eg einbeiti mer vel.

  • miðvikudagur- íslenska
  • fiimtudagur - enska
  • föstudagur - danska
  • mánudagur - samfélagsfræði
  • þriðjudagur - náttúrufræði
  • miðvikudagur - stærðfræði

Ég fór í bíó á mánudagin á  Scary Movie 4. mer fanst hun ekki góð eg gat hleyið einu sinni almennilega. Mæli ekki beint með henni en. Hún er ekki eins hræðileg og nr. 1. ég horfði á hana þegar eg var 10. ára og eg vaknaði um miðja nótt og hljóp ut úr herberginu minu öskrandi og sagðist hafa séð Grimuna í í glugganum. Ég vakti alla í húsinu með þessu og mer hefur verið stritt af þessu siðan. Ég var líka spurður hvort eg þorði á þessa. 

En svo þegar prófin eru búin förum við í skolaferðalagið og þessir kennarar geta ekki verið frumlegri en það að fara alltaf það sama, norður á einhverna stað að siga, rafting, hestbak og svo förum við á Akureyri. Ég hefði viljað fara eitthvert annað. Eins og á Stokkseyri á kajak.. Nauts bara að grinast en eg vildi fara eitthvað annað.

kveðja Atli óhræddi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ Atli! flott síða hjá þér, og flottar skreytingarnar þínar!
Það var líka mjög gaman að sjá skreytingarnar frá keppninni í garðyrkjuskólanum!

Í sambandi við samræmdu prófin, ekki missa einbeitninguna, manstu hvað ég sagði þér heima hjá afa þínum og ömmu? haltu einbeitningunni alla leið, ekkert stress, bara gefa sér tíma, ekki gefast upp, fara alla leið, manstu? Þetta er langt og strangt, en umfram allt halda út.............. nota tímann!

Gangi þér vel vinur!
Kær kveðja
Hlíf Ragnarsdóttir (mamma Önnu Mjallar)

Hlíf Ragnarsdóttir (IP-tala skráð) 4.5.2006 kl. 00:33

2 identicon

Takk Hlíf. Ég geri það

Atli Freyr (IP-tala skráð) 4.5.2006 kl. 08:37

3 Smámynd: Atli Freyr Reimarson

Takk Hlíf ég geri það

Atli Freyr Reimarson, 4.5.2006 kl. 11:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ef ekki eg þá hvað

Höfundur

Atli Freyr Reimarson
Atli Freyr Reimarson
Eg er 16 ára strakur úr Þorlákshöfn

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Skírnarskreyting
  • skrírnarskreyting
  • Litla prinsessan
  • svangur bíbí
  • sólbað

Bloggarar

Ef ekki min síða þá þessar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 129

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband